Bán hàng B2B bằng tổng đài chăm sóc khách hàng chuyên biệt

Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh, các doanh nghiệp không chỉ cần sản phẩm chất lượng mà còn phải có chiến lược tiếp cận khách hàng hiệu quả, đặc biệt là trong mô hình bán hàng B2B (Business-to-Business). Khác với khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp có quy trình ra […]

Tổng đài hotline giúp doanh nghiệp B2B cắt giảm 25% chi phí vận hành 

Trong môi trường kinh doanh B2B, nơi mỗi đơn hàng có giá trị lớn và dịch vụ khách hàng đóng vai trò sống còn, các doanh nghiệp luôn tìm cách tối ưu chi phí vận hành mà vẫn giữ được chất lượng dịch vụ ở mức cao. Một trong những giải pháp được nhiều doanh […]

So sánh hiệu quả giữa doanh nghiệp dùng tổng đài thông minh và không sử dụng

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt, chất lượng chăm sóc khách hàng không còn là yếu tố phụ mà đã trở thành lợi thế cạnh tranh then chốt. Một trong những yếu tố đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện dịch vụ khách hàng và nâng cao hiệu quả vận […]