Call Center và Contact Center là hai thuật ngữ khác nhau nhưng thường bị nhầm lẫn dẫn đến việc người dùng chưa nắm rõ tính chất của hai mô hình này. Mỗi mô hình có những chức năng riêng để phục vụ cho các mục đích khác nhau. Qua bài viết này, Digitel sẽ giúp […]
Dữ liệu thông tin khách hàng được các doanh nghiệp thu thập để phục vụ cho mục đích kinh doanh và chăm sóc khách hàng. Vậy bạn có bao giờ đặt câu hỏi dữ liệu mà công ty thu thập được sẽ được lưu trữ và quản lý như thế nào khi ngày càng nhiều […]
Tin tức
Chiến Lược Thâm Nhập Thị Trường – Bài Toán Giúp Doanh Nghiệp Mở Rộng Quy Mô Và Tăng Lợi Nhuận
Thị trường rộng mở hiện nay vừa tạo ra nhiều cơ hội nhưng cũng đem đến những thách thức cho các doanh nghiệp khi tiếp cận và khai thác. Việc có kế hoạch thông minh khi thâm nhập một thị trường mới sẽ giúp các doanh nghiệp thuận lợi hơn trong việc kinh doanh. Vậy […]
Một ý tưởng khởi nghiệp đang xuất hiện trong đầu bạn nhưng bạn lại chưa biết bắt đầu từ đâu? Liệu việc kinh doanh có phải đơn thuần là sự táo bạo và sáng tạo hay cần một kế hoạch chuẩn chỉnh? Mô hình Canvas sẽ giúp bạn phác thảo được những điều đó một […]
Việc bị khách hàng từ chối vì nhiều lý do khác nhau là điều có thể lường trước trong quy trình bán hàng. Dù khách hàng nói “không” doanh nghiệp vẫn cần có cách xử lý chuyên nghiệp và thuyết phục để giúp khách hàng có trải nghiệm thoải mái nhất kể cả khi họ […]
Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt và yêu cầu tối ưu hóa hiệu suất ngày càng cao, các doanh nghiệp không thể chỉ dựa vào đội ngũ telesale truyền thống để tiếp cận và chăm sóc khách hàng. Việc xử lý hàng trăm, hàng nghìn cuộc gọi mỗi ngày một cách thủ công không […]