Trong kỷ nguyên số hiện nay, việc liên lạc không chỉ với mục đích trao đổi thông tin mà còn để kết nối và tạo ra giá trị. Một trong những giải pháp viễn thông được nhiều doanh nghiệp tin dùng để thúc đẩy quá trình làm việc đó là tổng đài ảo. Việc chuyển […]
Thị trường hiện nay đang cạnh tranh vô cùng sôi nổi với hàng nghìn doanh nghiệp lớn nhỏ cùng các quy trình chăm sóc khách hàng phong phú. Các doanh nghiệp không chỉ phải liên tục thay đổi, cập nhật sản phẩm của mình sao cho hoàn thiện nhất mà còn phải quan tâm đến […]
Giữa kỷ nguyên công nghệ phát triển thần tốc, các doanh nghiệp vẫn luôn tìm những giải giúp nâng cao hiệu quả liên lạc nội bộ để quá trình làm việc trở nên thuận tiện và đảm bảo hiệu suất. Một trong những phương tiện công nghệ hiện đại đó là tổng đài VoIP […]
Đi cùng với sự phát triển của dịch vụ sóc khách hàng ngày càng chuyên nghiệp hóa, quá trình liên lạc và trao đổi cũng cần phải nhanh chóng, tiện lợi và được quản lý tối ưu. Một trong những công cụ giúp quá trình ấy trở nên hiệu quả hơn và xây dựng cho […]
Với xu hướng tiêu thụ những nội dung ngắn, TikTok đang là một trong những mạng xã hội được sử dụng phổ biến nhất Việt Nam. Tận dụng sự phong phú của nền tảng này, doanh nghiệp sử dụng TikTok như một phương tiện để tiếp cận rộng rãi hơn đến tệp khách hàng […]
Các doanh nghiệp có thể triển khai vô số các chiến dịch quảng cáo, xây dựng rất nhiều hoạt động nhưng đích đến cuối cùng vẫn là mục tiêu liên quan đến doanh thu mà cụ thể là việc bán hàng. Nếu bạn đang làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, bạn có thể ứng […]