Chăm sóc khách hàng qua điện thoại là phương pháp liên lạc hiệu quả để liên hệ với khách hàng của doanh nghiệp. Trong chiến lược kinh doanh, việc kết nối với khách hàng cũ là hoạt động không thể thiếu để duy trì lượng khách hàng thường xuyên và tăng cơ hội tiếp cận […]
Thị trường hiện nay đang cạnh tranh vô cùng sôi nổi với hàng nghìn doanh nghiệp lớn nhỏ cùng các quy trình chăm sóc khách hàng phong phú. Các doanh nghiệp không chỉ phải liên tục thay đổi, cập nhật sản phẩm của mình sao cho hoàn thiện nhất mà còn phải quan tâm đến […]
Giữa kỷ nguyên công nghệ phát triển thần tốc, các doanh nghiệp vẫn luôn tìm những giải giúp nâng cao hiệu quả liên lạc nội bộ để quá trình làm việc trở nên thuận tiện và đảm bảo hiệu suất. Một trong những phương tiện công nghệ hiện đại đó là tổng đài VoIP […]
Đi cùng với sự phát triển của dịch vụ sóc khách hàng ngày càng chuyên nghiệp hóa, quá trình liên lạc và trao đổi cũng cần phải nhanh chóng, tiện lợi và được quản lý tối ưu. Một trong những công cụ giúp quá trình ấy trở nên hiệu quả hơn và xây dựng cho […]
Các doanh nghiệp có thể triển khai vô số các chiến dịch quảng cáo, xây dựng rất nhiều hoạt động nhưng đích đến cuối cùng vẫn là mục tiêu liên quan đến doanh thu mà cụ thể là việc bán hàng. Nếu bạn đang làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, bạn có thể ứng […]
Voice OTP ngày càng được nhiều doanh nghiệp sử dụng rộng rãi và dần thay thế cho phương thức SMS OTP truyền thống. Qua bài viết này, hãy cùng Digitel tìm hiểu lý do cho sự chuyển dịch đó và khám phá những ưu điểm mà Voice OTP đem đến cho doanh nghiệp. 1. Tại […]