Nâng Cao Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Vượt Trội Với Hệ Thống Trả Lời Tự Động (IVR)

Nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu nguồn nhân lực là bài toán chung của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Việc có một hệ thống thông minh giúp quản lý thông tin, kết nối khách hàng với doanh nghiệp và nhanh chóng phản hồi khi khách hàng có nhu cầu sẽ giúp quy […]

Định Tuyến Cuộc Gọi: Giải Pháp Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp

Định tuyến cuộc gọi hiệu quả đóng vai trò thiết yếu trong việc giám sát và điều chỉnh hiệu suất làm việc của doanh nghiệp. Thế nào là định tuyến cuộc gọi và doanh nghiệp có thể sử dụng định tuyến cuộc gọi bằng cách nào? Hãy cùng Digitel tìm hiểu thông qua bài viết […]

Trợ Lý AI Cho Mọi Lĩnh Vực: Các Công Cụ AI Đang Được Săn Đón Nhiều Nhất Hiện Nay

AI (Artificial Intelligence) – Trí tuệ nhân tạo là lĩnh vực công nghệ mô phỏng trí thông minh của con người trên máy móc. Hiện nay AI phát triển như vũ bão với nhiều mô hình, ứng dụng và được sử dụng rộng rãi ở nhiều ngành nghề cho đến đời sống cá nhân. Để […]

Đầu Số Cố Định 686 Là Gì Và Tại Sao Doanh Nghiệp Nên Sử Dụng Đầu Số 686?

Các doanh nghiệp hiện nay không nằm ngoài xu thế hiện đại hóa trong kỷ nguyên chuyển đổi số, vì vậy doanh nghiệp ngày càng đầu tư các thiết bị, tính năng giúp cho quá trình chăm sóc khách hàng trở nên chuyên nghiệp. Một trong số đó là sử dụng đầu số cố định […]