Chăm sóc khách hàng hiệu quả và tối ưu doanh thu là hai yếu tố sống còn của mọi doanh nghiệp. Trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ, việc ứng dụng các giải pháp công nghệ như Auto Call trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Auto Call không chỉ […]
Nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu nguồn nhân lực là bài toán chung của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Việc có một hệ thống thông minh giúp quản lý thông tin, kết nối khách hàng với doanh nghiệp và nhanh chóng phản hồi khi khách hàng có nhu cầu sẽ giúp quy […]
Định tuyến cuộc gọi hiệu quả đóng vai trò thiết yếu trong việc giám sát và điều chỉnh hiệu suất làm việc của doanh nghiệp. Thế nào là định tuyến cuộc gọi và doanh nghiệp có thể sử dụng định tuyến cuộc gọi bằng cách nào? Hãy cùng Digitel tìm hiểu thông qua bài viết […]
AI (Artificial Intelligence) – Trí tuệ nhân tạo là lĩnh vực công nghệ mô phỏng trí thông minh của con người trên máy móc. Hiện nay AI phát triển như vũ bão với nhiều mô hình, ứng dụng và được sử dụng rộng rãi ở nhiều ngành nghề cho đến đời sống cá nhân. Để […]
Data khách hàng có vai trò quan trọng đối với các chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp, đòi hỏi cần có nhiều nguồn lực để nghiên cứu và xác định đúng đắn. Nếu tệp data khách hàng không phù hợp, doanh nghiệp có thể sẽ rất khó khăn trong quá trình triển khai hoạt […]
Các doanh nghiệp hiện nay không nằm ngoài xu thế hiện đại hóa trong kỷ nguyên chuyển đổi số, vì vậy doanh nghiệp ngày càng đầu tư các thiết bị, tính năng giúp cho quá trình chăm sóc khách hàng trở nên chuyên nghiệp. Một trong số đó là sử dụng đầu số cố định […]