Tạm Thời Giữ Nguyên Mã Vùng Điện Thoại Cố Định Cũ Trong bối cảnh thực hiện chủ trương sắp xếp lại các đơn vị hành chính cấp tỉnh, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã chỉ đạo Cục Viễn thông hướng dẫn các doanh nghiệp viễn thông tạm thời duy trì mã vùng điện […]
Cloud Phone System đang hình thành nên những xu thế mới trong định hướng hoạt động của các doanh nghiệp. Đặc biệt là ở lĩnh vực truyền thông, marketing, chăm sóc khách hàng, hệ thống này ngày càng được các doanh nghiệp tin tưởng sử dụng. Vậy Cloud Phone System là gì và nó có […]
Kế hoạch truyền thông tích hợp (IMC Plan – Integrated Marketing Communications Plan) là thuật ngữ được sử dụng nhiều trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo. IMC Plan có vai trò quan trọng trong các chiến dịch và quyết định hướng đi của mọi hoạt động trong đó. Qua bài viết này, Digitel […]
Customer Lifetime Value (CLV) – Giá trị vòng đời khách hàng là một chỉ số được các doanh nghiệp chú trọng trong hoạt động kinh doanh. Giá trị vòng đời khách hàng càng cao thì sự gắn bó của khách với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp càng lớn kéo theo đó là […]
Xây dựng nội dung là quá trình sáng tạo dựa trên chiến lược thông minh và có kế hoạch triển khai cụ thể. Lập content calendar (lịch nội dung) là công việc cần thiết để triển khai một chiến dịch truyền thông, marketing, quảng cáo. Để lên được một kế hoạch nội dung hoàn chỉnh, […]
Trong hoạt động marketing, tỷ lệ chuyển đổi (Conversion Rate) là một trong những tiêu chí thiết yếu để đo lường hiệu quả của chiến dịch. Khác với những chỉ số về nhận thức và cảm xúc, tỉ lệ chuyển đổi giúp đánh giá được hiệu quả sâu hơn cho quá trình tác động đến […]