Kế hoạch truyền thông tích hợp (IMC Plan – Integrated Marketing Communications Plan) là thuật ngữ được sử dụng nhiều trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo. IMC Plan có vai trò quan trọng trong các chiến dịch và quyết định hướng đi của mọi hoạt động trong đó. Qua bài viết này, Digitel […]
Customer Lifetime Value (CLV) – Giá trị vòng đời khách hàng là một chỉ số được các doanh nghiệp chú trọng trong hoạt động kinh doanh. Giá trị vòng đời khách hàng càng cao thì sự gắn bó của khách với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp càng lớn kéo theo đó là […]
Xây dựng nội dung là quá trình sáng tạo dựa trên chiến lược thông minh và có kế hoạch triển khai cụ thể. Lập content calendar (lịch nội dung) là công việc cần thiết để triển khai một chiến dịch truyền thông, marketing, quảng cáo. Để lên được một kế hoạch nội dung hoàn chỉnh, […]
Xu hướng sử dụng tổng đài VoIP ở các doanh nghiệp đang ngày càng phổ biến, trong đó công cụ softphone của tổng đài cũng được phần lớn nhiều đơn vị lựa chọn để sử dụng trong nội bộ và giao tiếp với khách hàng. Qua bài viết này, Digitel sẽ cùng bạn tìm hiểu […]
Trong bối cảnh hiện đại của kỷ nguyên công nghệ, chất lượng cuộc gọi được các doanh nghiệp rất quan tâm trong hành trình chinh phục khách hàng. Việc cuộc goi có chất lượng tốt đem lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh và quản lý quan hệ khách […]
Trong hoạt động marketing, tỷ lệ chuyển đổi (Conversion Rate) là một trong những tiêu chí thiết yếu để đo lường hiệu quả của chiến dịch. Khác với những chỉ số về nhận thức và cảm xúc, tỉ lệ chuyển đổi giúp đánh giá được hiệu quả sâu hơn cho quá trình tác động đến […]