Quy Trình Xây Dựng IMC Plan Cho Chiến Dịch Truyền Thông Marketing

Kế hoạch truyền thông tích hợp (IMC Plan – Integrated Marketing Communications Plan) là thuật ngữ được sử dụng nhiều trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo. IMC Plan có vai trò quan trọng trong các chiến dịch và quyết định hướng đi của mọi hoạt động trong đó. Qua bài viết này, Digitel […]

Nâng Cao Giá Trị Vòng Đời Khách Hàng Giúp Doanh Nghiệp Tăng Trưởng Vững Mạnh

Customer Lifetime Value (CLV) – Giá trị vòng đời khách hàng là một chỉ số được các doanh nghiệp chú trọng trong hoạt động kinh doanh. Giá trị vòng đời khách hàng càng cao thì sự gắn bó của khách với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp càng lớn kéo theo đó là […]

Quy Trình Xây Dựng Content Calendar Hiệu Quả

Xây dựng nội dung là quá trình sáng tạo dựa trên chiến lược thông minh và có kế hoạch triển khai cụ thể. Lập content calendar (lịch nội dung) là công việc cần thiết để triển khai một chiến dịch truyền thông, marketing, quảng cáo. Để lên được một kế hoạch nội dung hoàn chỉnh, […]

Sử Dụng Softphone: Xu Hướng Liên Lạc Thông Minh Giúp Tăng Hiệu Quả Giao Tiếp

Xu hướng sử dụng tổng đài VoIP ở các doanh nghiệp đang ngày càng phổ biến, trong đó công cụ softphone của tổng đài cũng được phần lớn nhiều đơn vị lựa chọn để sử dụng trong nội bộ và giao tiếp với khách hàng. Qua bài viết này, Digitel sẽ cùng bạn tìm hiểu […]

Doanh Nghiệp Nên Làm Gì Để Tăng Tỉ Lệ Chuyển Đổi Trong Kinh Doanh?

Trong hoạt động marketing, tỷ lệ chuyển đổi (Conversion Rate) là một trong những tiêu chí thiết yếu để đo lường hiệu quả của chiến dịch. Khác với những chỉ số về nhận thức và cảm xúc, tỉ lệ chuyển đổi giúp đánh giá được hiệu quả sâu hơn cho quá trình tác động đến […]