Ngân hàng nên dùng đầu số tổng đài nào để tách biệt kênh CSKH và marketing?

Tổng đài là một kênh giao tiếp trọng yếu trong ngành ngân hàng. Mỗi ngày, hàng nghìn cuộc gọi được thực hiện nhằm mục đích tư vấn, hỗ trợ, và triển khai các hoạt động tiếp thị sản phẩm tài chính. Khi tất cả những hoạt động này được gom vào cùng một hệ thống, […]

Telesales dịch vụ vận chuyển nên dùng đầu số cố định hay di động?

Trong bối cảnh thị trường vận chuyển ngày càng cạnh tranh khốc liệt, việc tiếp cận khách hàng thông qua hình thức telesales đã trở thành một trong những công cụ không thể thiếu với các doanh nghiệp logistics. Hàng ngày, hàng trăm cuộc gọi được thực hiện để giới thiệu dịch vụ, chăm sóc […]