Công nghệ hiện đại

Hệ thống dữ liệu được cập nhật realtime tại server liên tục

Kinh nghiệm lâu năm

Với 15 năm kinh nghiệm, Digitel luôn tự tin làm hài lòng khách hàng

Hỗ trợ 24/7

Hệ thống gửi data qua điện thoại và máy tính liên tục 24/7

Độ bảo mật cao

Server được cấp chứng chỉ bảo mật an toàn, nhiều lớp

DIGI SMS

Mang đến dịch vụ tốt và tối ưu nhất cho khách hàng

Giải pháp tin nhắn RBM “DIGI SMS”

Giải pháp tin nhắn RBM “DIGI SMS” là nền tảng quản lý các kênh tin nhắn đang có trên thị trường, cho phép doanh nghiệp gửi tin nhắn (chiến dịch) tới khách hàng bằng các kênh tin nhắn có chọn lọc. 

Cùng với các tính năng quản trị trên, hệ thống sẽ báo cáo kết quả chiến dịch một cách chi tiết: tin nhắn gửi thành công, các điểm tương tác, hành trình tương tác của khách hàng, giúp doanh nghiệp chủ động xây dựng kịch bản cho từng chiến dịch và đánh giá được hiệu quả chiến dịch.

Điểm nổi bật của tin nhắn DIGI SMS

Giải pháp tin nhắn RBM “DIGI SMS” kết nối với các kênh tin nhắn như: Google Message (Android); iMessage (iOS) Viber, Whatsapp, FB Messenger,…. hỗ trợ tương tác hiệu quả bằng cách kết hợp các yếu tố đa phương tiện như hình ảnh, video, minigame, nút tương tác… và chatbot.

Tùy biến kịch bản

Với DIGI SMS, không phân biệt tin nhắn quảng cáo hay tin nhắn chăm sóc khách hàng

Báo cáo chiến dịch

Hệ thống ghi nhận lại các báo cáo realtime, báo cáo chi tiết số lượng tin nhắn trong mỗi chiến dịch (số lượng tin gửi đi, gửi thành công, gửi lỗi…)

Tương tác 2 chiều

Người dùng có thể tương tác lại với các câu trả lời nhanh chóng và những nút tương tác trong luồng kịch bản tin nhắn đã được doanh nghiệp setup sẵn.

Tích hợp đa kênh

Một số nền tảng điển hình như: SMS (95 triệu User Smartphone), Zalo (76 triệu User), Facebook Messenger (52.6 triệu User), iMessage (28 triệu User); Viber (28 triệu User); Google Message (18 triệu User); Telegram (11 triệu User)…

Trò chuyện 1-1 giữa doanh nghiệp và khách hàng

Điểm đặc biệt của giải pháp tin nhắn RBM “DIGI SMS” so với tin nhắn văn bản là khả năng nhắn tin 2 chiều miễn phí.

Thu thập, quản lý thông tin khách hàng

Nhờ tích hợp hệ thống CRM quản lý thông tin khách hàng và theo dõi lịch sử tương tác, doanh nghiệp nắm được vấn đề của khách hàng.

Tính năng giải pháp tin nhắn RBM “DIGI SMS”

Lợi ích tin nhắn DIGI SMS đem lại

Digitel mang sứ mệnh trở thành đối tác quan trọng hàng đầu trong sự thành công của doanh nghiệp. Chúng tôi đem lại cho doanh nghiệp những lợi ích tối ưu và tính năng vượt bậc nhất. Cùng với các giải pháp DIGI SMS Digitel giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất công việc và độ nhận diện thương hiệu đối với khách hàng.

Tạo sự khác biệt, cá nhân hóa

DIGI SMS tạo sự khác biệt trong từng tin nhắn. Từ việc tiếp cận khách hàng bằng tin nhắn có thương hiệu, hiển thị bằng logo và text, xác thực bởi dấu tích xanh giúp tăng tính xác thực.

Tăng trải nghiệm khách hàng

Doanh nghiệp tương tác 2 chiều với khách hàng. Phần mềm chatbot cá nhân hóa hoạt động giao tiếp và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Từ đó nâng cao hiệu quảng cáo, bán hàng và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp

Tối ưu hóa chiến dịch

Thay vì dùng quá nhiều kênh truyền thông, quá nhiều nội dung, doanh nghiệp chỉ cần sử dụng một phần mềm đa kênh có tích hợp với các nền tảng, đầy đủ nội dung liên quan tới các chương trình khuyến mãi, truyền thông.

Tiết kiệm chi phí, thời gian

Nếu bạn sử dụng tin nhắn truyền thống, bạn sẽ phải trả một chi phí cao hơn cho việc đăng ký brandname, thuê telesales để tương tác, trả lời khách hàng. Với giải pháp tin nhắn DIGI SMS, mọi tin nhắn đều được xử lý bằng chatbot.

KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DIGISMS CỦA DIGITEL

0 %
CHẤT LƯỢNG
0 +
KHÁCH HÀNG
0 +
ĐỐI TÁC
0
NHÂN VIÊN