Bảo mật thông tin khách hàng

Bảo mật thông tin khách hàng

CAM KẾT VỚI KHÁCH HÀNG Lời đầu tiên, DIGITEL gửi lời cảm ơn sâu sắc tới quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của DIGITEL Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, DIGITEL đưa ra những cam kết bảo mật về thông tin của khách hàng như sau: Chúng tôi […]

CAM KẾT VỚI KHÁCH HÀNG

Lời đầu tiên, DIGITEL gửi lời cảm ơn sâu sắc tới quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của DIGITEL

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, DIGITEL đưa ra những cam kết bảo mật về thông tin của khách hàng như sau:

  • Chúng tôi cam kết thông tin khách hàng cung cấp cho chúng tôi hoàn toàn được bảo mật và sử dụng đúng mục đích đã thỏa thuận giữa hai bên.
  • Chúng tôi cam kết không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ ba (03) nào về thông tin của khách hàng khi không được sự cho phép của khách hàng.
  • Chúng tôi cam kết không trao đổi mua bán thông tin khách hàng vì bất cứ mục đích nào.
  • Chúng tôi có sử dụng những biện pháp an toàn để đảm bảo thông tin của khách hàng luôn được bảo mật.

bao mat

TIẾT LỘ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG TRONG TRƯỜNG HỢP

Trong các trường hợp sau đây, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin của khách hàng

  • Được sự đồng ý cùa khách hàng
  • Thực hiện theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền

KHIẾU NẠI TRONG TRƯỜNG HỢP LỘ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

Khi phát hiện thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích, khách hàng có quyền gửi email khiếu nại đến cskh@digitel.org.vn với các thông tin, chứng cứ liên quan đến việc này. DIGITEL cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức trong vòng 24 tiếng để cùng Khách hàng thống nhất phương án giải quyết.

bao mat thong tin