Trưởng phòng kinh doanh

Trưởng phòng kinh doanh

TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH 1. Mô tả công việc: – Tổ chức, quản lý và điều hành Nhân viên của phòng; quản lý kế hoạch công việc và hiệu quả làm việc của Nhân viên; đào tạo, đánh giá nhân sự trong suốt thời gian làm việc. – Tổ chức phối […]

TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

1. Mô tả công việc:

– Tổ chức, quản lý và điều hành Nhân viên của phòng; quản lý kế hoạch công việc và hiệu quả làm việc của Nhân viên; đào tạo, đánh giá nhân sự trong suốt thời gian làm việc.
– Tổ chức phối hợp thực hiện hồ sơ dự thầu và đấu thầu.
– Quản lý và khai thác hiệu quả danh sách dự án và khách hàng dự án.
– Phối hợp với đối tác nhằm đạt hiệu quả tối đa cho từng dự án cụ thể.
– Xây dựng và khai thác tối đa các mối quan hệ với khách hàng, chủ đầu tư, đối tác.
– Tìm kiếm, mở rộng mạng lưới khách hàng.
– Cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh và nhu cầu khách hàng để xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp, kịp thời điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết.
– Thực hiện báo cáo công việc cho cấp trên hàng tuần, tháng, quý, năm theo tiến độ công việc.
– Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của BLĐ.

2. Yêu cầu:

Trình độ chuyên môn:
– Tốt nghiệp Đại học trở lên các trường trong và ngoài nước ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại, Ngoại thương, Điện tử viễn thông, Công nghệ thông tin.
Kinh nghiệm:
– Ưu tiên ứng viên có 2-3 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương trong các công ty triển khai tích hợp hệ thống CNTT.
– Có kinh nghiệm quản lý, gọi thầu trong lĩnh vực viễn thông, hạ tầng xây dựng, giải pháp tích hợp, công nghệ thông tin hoặc tương tự.
Kỹ năng:
– Có khả năng lập, theo dõi và thực hiện kế hoạch kinh doanh theo định kỳ, kỹ năng quản lý, hiểu biết sản phẩm.
– Có khả năng thuyết trình, thương lượng, đàm phán tốt;
– Có khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề và giao tiếp hiệu quả;
– Chịu được áp lực công việc, chỉ tiêu doanh số.;
– Có khả năng thu hút, tổ chức, quản lý, đào tạo và phát triển nhân viên. Kỹ năng lãnh đạo, điều hành, tổ chức công việc tốt.

3. Quyền lợi được hưởng:

– Mức lương: Không giới hạn (Đặc biệt: Mức lương thỏa thuận + % Dự án hoặc nhận giao khoán)
– Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động và Quy định của Công ty (ngày Lễ Tết, Sinh nhật, …).
– Được hỗ trợ tham gia các khóa đào tạo để nâng cao kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn.
– Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như: Nghỉ mát, Team Building, …
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
– Cơ hội thăng tiến đối với nhân sự tâm huyết, mong muốn gắn bó lâu dài.
– Học hỏi được nhiều kỹ năng cần thiết với những người chưa có kinh nghiệm làm việc.
– Được đào tạo bài bản trong công việc.
– Ký HĐLĐ và đóng BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc.

4. Địa điểm làm việc:

– Hà Nội: Toà Ofice – Vinhomes West Point, Đường Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm.

5. Thời gian làm việc:

– Từ Thứ 2 – Thứ 6 (Nghỉ Thứ 7 – Chủ Nhật)
– Thời gian làm việc từ 8h15 – 8h45 (Nghỉ trưa 12h00 – 13h30)

6. Thông tin liên hệ:

• Số điện thoại: 0865.893.094 (Ms. Quỳnh Liên)
• Email: hr@digitel.org.vn