1. Mô tả công việc: – Tìm kiếm khách hàng là các doanh nghiệp có nhu cầu về các dịch vụ/giải pháp viễn thông: Voip, tổng đài, đầu số… – Telesale khách hàng theo data được giao. – Thu thập, xây dựng thông tin về nhu cầu, khả năng của khách hàng. – Đánh giá […]
Trong thời đại kỷ nguyên số đang bùng nổ mạnh mẽ, việc triển khai một hệ thống liên lạc chuyên nghiệp là yếu tố sống còn đối với mọi doanh nghiệp. Một đầu số cố định không chỉ giúp doanh nghiệp nâng cao độ nhận diện và xây dựng hình ảnh thương hiệu trong mắt […]
Trong thời đại công nghệ số phát triển nhanh chóng, việc lựa chọn hệ thống liên lạc phù hợp đóng vai trò rất quan trọng đối với hiệu suất hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Hiện nay, hai loại tổng đài được sử dụng phổ biến là tổng đài […]
TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH 1. Mô tả công việc: – Tổ chức, quản lý và điều hành Nhân viên của phòng; quản lý kế hoạch công việc và hiệu quả làm việc của Nhân viên; đào tạo, đánh giá nhân sự trong suốt thời gian làm việc. – Tổ chức phối […]
Sự phát triển vượt bậc của trí tuệ nhân tạo (AI) đang dần thay đổi toàn bộ cục diện cách vận hành của hầu hết các doanh nghiệp. Nếu những công việc trước đây phần lớn đều phải do con người đảm nhận, thì bây giờ có thể được tự động hóa bằng máy móc […]
Trong thời đại số, sở hữu một đầu số cố định đẹp, dễ nhớ chính là cách đơn giản nhưng hiệu quả để xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp và tạo dấu ấn với khách hàng. Hiểu được điều đó, DIGITEL – nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu Việt Nam – chính […]