Các doanh nghiệp hiện nay không nằm ngoài xu thế hiện đại hóa trong kỷ nguyên chuyển đổi số, vì vậy doanh nghiệp ngày càng đầu tư các thiết bị, tính năng giúp cho quá trình chăm sóc khách hàng trở nên chuyên nghiệp. Một trong số đó là sử dụng đầu số cố định […]
Tin tức
Đầu Số Cố Định 686 Là Gì Và Tại Sao Doanh Nghiệp Nên Sử Dụng Đầu Số 686?
Các doanh nghiệp hiện nay không nằm ngoài xu thế hiện đại hóa trong kỷ nguyên chuyển đổi số, vì vậy doanh nghiệp ngày càng đầu tư các thiết bị, tính năng giúp cho quá trình chăm sóc khách hàng trở nên chuyên nghiệp. Một trong số đó là sử dụng đầu số cố định với nhiều lợi ích và mang tính đại diện thay cho đầu số di động.
Đầu số cố định 686 là một trong những đầu số cố định được các doanh nghiệp tin dùng nhiều nhất. Qua bài viết này hãy cùng Digitel tìm hiểu đầu số cố định 686 là gì và lợi ích doanh nghiệp có được khi sử dụng đầu số này.
1. Thế nào là đầu số cố định 686?
Đầu số cố định 686 là một dịch vụ viễn thông cho phép người dùng sử dụng một số điện thoại duy nhất để liên lạc nội bộ và bên ngoài. Đầu số 686 sử dụng nền tảng VoIP (Voice over Internet Protocol), tận dụng kết nối internet để thực hiện các cuộc gọi, không cần phụ thuộc vào hệ thống điện thoại truyền thống với chi phí cao và nhiều hạn chế. Điều này không chỉ giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí mà còn mở rộng khả năng tích hợp với các công nghệ hiện đại khác.
2. Tại sao doanh nghiệp nên lựa chọn đầu số cố định 686?
2.1. Tiết kiệm chi phí liên lạc
Lợi ích lớn nhất khi sử dụng đầu số cố định 686 là ưu điểm về tối ưu chi phí. Hệ thống này tinh gọn hơn so với hệ thống điện thoại truyền thống, không những loại bỏ việc sử dụng thiết bị vật lý phức tạp mà còn giảm cước phí cho các cuộc gọi đường dài và quốc tế.
Ví dụ, với các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh ở các tỉnh thành hoặc có đối tác quốc tế, việc liên lạc qua đầu số 688 giúp cắt giảm đáng kể hóa đơn điện thoại hàng tháng. Thay vì phụ thuộc vào nhà mạng truyền thống với cước phí cao, doanh nghiệp chỉ cần trả phí cố định dựa trên băng thông internet, giúp dễ dàng kiểm soát ngân sách hơn.
Xem thêm: Đầu số cố định 686: Tiết kiệm chi phí – Tối ưu liên lạc
2.2. Phương tiện làm việc nội bộ tối ưu
Đầu số cố định 686 không chỉ sử dụng để trao đổi với khách hàng, đối tác mà còn có thể ứng dụng rất hiệu quả trong quy trình làm việc nội bộ. Nhờ khả năng kết nối nhanh chóng và ổn định, mọi thông tin nội bộ đều được truyền tải kịp thời, tránh tình trạng gián đoạn.
Thay vì gửi email hoặc nhắn tin trên các ứng dụng, nhân viên có thể liên lạc trực tiếp qua đầu số cố định, giúp giải quyết công việc nhanh chóng. Việc chuyển tiếp cuộc gọi đến các bộ phận liên quan cũng được thực hiện mượt mà, giảm thời gian chờ đợi và tăng năng suất tổng thể.
2.3. Dịch vụ chăm sóc khách hàng được chuyên nghiệp hóa
Sử dụng đầu số cố định là xu hướng của rất nhiều doanh nghiệp hiện nay trong hành trình nâng cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng và tạo những trải nghiệm tích cực cho họ. Doanh nghiệp sử dụng đầu số cố định sẽ tạo được dấu ấn riêng với khách hàng vì thông tin dễ dàng được truyền tải kịp thời và giúp doanh nghiệp có thể hỗ trợ khách hàng nhanh chóng khi cần thiết.
So với việc liên lạc qua email hoặc mạng xã hội, các cuộc gọi qua đầu số cố định có tính trực tiếp và cá nhân hóa cao hơn, tạo cảm giác gần gũi và tăng sự hài lòng của khách hàng.
3. Doanh nghiệp có thể sử dụng đầu số cố định 686 như thế nào?
3.1. Hỗ trợ làm việc từ xa
Đầu số cố định có nhiều ưu điểm vượt trội và phù hợp với những doanh nghiệp có hệ thống làm việc từ xa. Tính năng kết nối với nhiều thiết bị, bao gồm cả điện thoại di động và laptop cho phép nhân viên có thể nhận cuộc gọi và xử lý công việc dù đang làm việc từ xa hay di chuyển.
Ví dụ, nếu một nhân viên không có mặt tại văn phòng nhưng vẫn cần tham gia cuộc họp qua điện thoại, đầu số cố định có thể chuyển tiếp cuộc gọi trực tiếp đến thiết bị cá nhân của họ. Điều này đảm bảo mọi liên lạc quan trọng đều được xử lý kịp thời, không ảnh hưởng đến hiệu suất công việc.
3.2. Quản lý hiệu quả và mở rộng quy mô
Chỉ cần một đầu số cố định 688, doanh nghiệp có thể quản lý tất cả dữ liệu cuộc gọi khi sử dụng một số điện thoại duy nhất trên toàn bộ hệ thống. Đây là một giải pháp hiệu quả cho các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh hoặc đang mở rộng quy mô hoạt động.
Ngoài ra, hệ thống này còn tích hợp dễ dàng với các công cụ quản lý hiện đại như CRM (Customer Relationship Management), giúp doanh nghiệp theo dõi và phân tích dữ liệu khách hàng hiệu quả hơn.
3.3. Tăng cường bảo mật

Bảo mật thông tin luôn là điều doanh nghiệp và khách hàng quan tâm trong quá trình trao đổi giữa các bên. Vấn đề bảo mật là một mối quan tâm lớn khi sử dụng các hệ thống liên lạc. Khi sử dụng đầu số cố định, doanh nghiệp sẽ được bảo đảm về tính riêng tư của dữ liệu nhờ các công nghệ mã hóa thông tin tiên tiến.
Hệ thống này cũng cung cấp các tính năng kiểm soát như giới hạn cước phí, bật/tắt cuộc gọi quốc tế theo nhu cầu, giúp ngăn chặn tình trạng sử dụng trái phép hoặc bị nghe lén.
3.4. Cải thiện hiệu quả cuộc gọi
So với điện thoại truyền thống, đầu số cố định có kết nối internet ổn định hơn và công nghệ nén âm thanh hiện đại, mang lại chất lượng cuộc gọi hiệu quả hơn. Điều này không chỉ nâng cao trải nghiệm của khách hàng mà còn tạo điều kiện để doanh nghiệp thực hiện các cuộc gọi quan trọng mà không lo bị gián đoạn.
3.5. Kênh truyền thông vững vàng trong kỷ nguyên số
Khi hàng loạt kênh truyền thông hiện đại lên ngôi, đầu số cố định vẫn tiếp tục khẳng định giá trị to lớn cửa mình trong truyền thông nhờ vào khả năng tích hợp các kỹ thuật hiện đại và công nghệ tiên tiến. Doanh nghiệp có thể dễ dàng bổ sung các tính năng mới hoặc mở rộng hệ thống mà không cần thay đổi cơ sở hạ tầng hiện có.
Ví dụ, khi cần triển khai chiến dịch marketing hoặc nâng cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng, doanh nghiệp có thể tích hợp các giải pháp mới vào hệ thống đầu số cố định, giúp tăng cường hiệu quả và tiết kiệm thời gian.
4. Lý do doanh nghiệp cần sử dụng đầu số cố định 686
4.1. Xây dựng nhân diện thương hiệu

Khi hướng đến hình ảnh chuyên nghiệp, doanh nghiệp có thể lựa chọn sử dụng đầu số cố định để tăng độ nhận diện với khách hàng. Một số điện thoại cố định không chỉ giúp khách hàng dễ nhớ mà còn tăng độ uy tín và tạo dựng niềm tin với khách hàng.
Xem thêm: Chiến lược xây dựng uy tín thương hiệu với đầu số cố định
4.2 Tiện lợi khi triển khai và sử dụng đầu số cố định 686
Đầu số cố định có thể được lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng, khác với các hệ thống truyền thống mất nhiều thời gian và thiết bị hạ tầng cho quy quy trình triển khai phúc tạp. Doanh nghiệp chỉ cần có kết nối internet ổn định là có thể bắt đầu sử dụng dịch vụ này ngay lập tức.
4.3. Tối ưu chi phí cho doanh nghiệp
Doanh nghiệp chỉ cần mất khoản chi phí nhỏ để đầu tư ban đầu nhưng có thể sử dụng lâu dài vì ngân sách để duy trì hoạt động của hệ thống sẽ tiết kiệm hơn và giúp doanh nghiệp có thể tập trung cho những nguồn lực khác để đem lại lợi ích kinh tế lớn hơn.
Đầu số cố định 686 là lựa chọn thông minh của các doanh nghiệp trong kỷ nguyên số nhờ vào các tính năng vượt trội, khả năng tiết kiệm chi phí, tính bảo mật cao và tạo ra trải nghiệm khách hàng thân thiện, chuyên nghiệp. Không chỉ thế, thời gian lắp đặt và quy trình vận hành của đầu số cố định cũng nhanh chóng và dễ dàng, giúp đảm bảo các hoạt động của doanh nghiệp. Nếu bạn có nhu cần tìm hiểu thêm về đầu số cố định 686, hãy liên hệ ngay Digitel để được tư vấn miễn phí!
____________________________________
DIGITEL – Dịch vụ viễn thông hàng đầu Việt Nam
🏢 Địa chỉ:
Trụ sở Hà Nội: Vinhomes West Point, Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.
Trụ sở TP HCM: The Prince Residence, 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.
📞 Hotline: 1900 9379
🌐 Website: digitel.org.vn
📩 Email: CSKH@digitel.org.vn
🔗 Facebook: Digitel