Chăm sóc khách hàng

Những câu hỏi thường gặp


 

DIGITEL cung cấp dịch vụ, giải pháp cho khách hàng nào?

Gói chức năng Contact Center dành cho tất cả các doanh nghiệp muốn xây dựng trung tâm Chăm sóc khách hàng với đầy đủ các tính năng mạnh mẽ và phù hợp nhất. Có thêm các tính năng live chat, email, facebook, campaign hỗ trợ doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tốt hơn và thuận tiện hơn.

 

PHÍ CAM KẾT SỬ DỤNG SỐ ĐẸP LÀ GÌ?

Thay vì trả một khoản phí cho việc mua số đẹp thì trả theo cam kết cước sử dụng tối thiểu hàng tháng

 

Call Center dành cho nhóm khách hàng nào ?

Gói chức năng Call Center dành cho các doanh nghiệp có nhu cầu xây dựng các tổng đài điện thoại cơ bản và không cần dùng đến các tính năng live chat, email, facebook, campaign.

 

THẾ NÀO LÀ ĐẦU SỐ ĐẸP?

Đầu số đẹp là đầu số dễ nhớ với các số theo quy tắc sắp xếp nào đó. Ví dụ: tam hoa, tứ quý, cặp, theo tên. Các số còn lại là số thường.

 

CƯỚC PHÍ GỌI TÍNH BLOCK 1P+1 LÀ NHƯ THẾ NÀO?

Gọi chưa đến 60 giây vẫn tính cước là 1 phút ( ví dụ: 1 phút 35 giây = 2 phút).

Liên hệ chúng tôi để được giải đáp chi tiết hơn.

 

Contact Center và Call Center khác nhau như thế nào?

Call Center có thể hiểu là một trung tâm liên lạc qua điện thoại với chức năng cơ bản là thực hiện cuộc gọi ra vào. Trong khi đó, Contact Center là trung tâm liên lạc bao gồm nhiều hình thức thoại, mail, chat, tin nhắn, video có thể giúp công ty thực hiện các cuộc gọi trong nội bộ và chăm sóc khách hàng. Như vậy so với Call Center, giải pháp Contact Center vượt trội hơn hẳn.

 

ĐẦU SỐ ĐƯỢC GẮN VỚI TỔNG ĐÀI QUA GIAO THỨC NÀO?

Đầu số được gắn với tổng đài hay điện thoại qua giao thức SIP (qua mạng IP hay Internet). Hoặc dùng SIM (sóng GSM) có gắn thiết bị cổng IP/GSM hoặc module phần cứng gắn với tổng đài ISDN và Analog (qua dây cáp đồng)

 

THAY ĐỔI ĐẦU SỐ ĐIỆN THOẠI KHI GẮN VÀO TỔNG ĐÀI SẼ ĐƯỢC TÍNH PHÍ NHƯ THẾ NÀO?

Nếu không thay đổi số lượng đầu số kết nối thì chỉ tính phí thay đổi kịch bản. Còn không sẽ tính phí cả thay đổi kịch bản và phí kết nối đầu số.

 

Tại sao nhân viên chăm sóc khách hàng không thể thực hiện cuộc gọi khi sử dụng giải pháp Contact Center và làm thế nào để khắc phục lỗi?

Nguyên nhân là do bộ nhớ cache trình duyệt quá nhiều dẫn đến trình duyệt bị treo, để khắc phục lỗi cần xóa bộ nhớ cache và tải lại trình duyệt. Nhân viên chăm sóc khách hàng cũng có thể liên hệ đội hỗ trợ kỹ thuật của DIGITELECOM để được tư vấn.

Đối soát cước dịch vụ


Lần 1: Hệ thống DIGITEL sẽ gửi mail thông báo cước cho doanh nghiệp vào ngày 05 của tháng kế tiếp.

Lần 2: Hệ thống DIGITEL gửi mail nhắc nợ vào ngày 25 cùng tháng. Sau ngày 05 của tháng tiếp theo, phía DIGITEL vẫn chưa nhận được phí cước. DIGITEL sẽ khóa 2 chiều dịch vụ.

Đối với khách đã khóa dịch vụ: DIGITEL sẽ gửi Đề nghị thanh toán 3 lần. Sau 30 ngày khách hàng vẫn chưa thanh toán phía DIGITEL gọi điện hoặc gởi công văn về địa chỉ trên hợp đồng => đơn phương chấm dứt hợp đồng.

Cách thanh toán cước dịch vụ


DIGITEL chỉ chấp nhận phương thức chuyển khoản, quý khách hàng vui lòng thanh toán qua thông tin:

CÔNG TY CỔ PHẦN xxxxx
- Số tài khoản: xxxxxxxx tại Ngân Hàng xxxxxxxx
- Số tài khoản: xxxxxx Tại Ngân hàng: xxxxxxxxx

Ghi chú: Tất cả các khoản thanh toán đều bằng tiền Việt Nam (trừ chuyển khoản từ nước ngoài và tài khoản tiền USD). Tỷ giá VND/USD được tính theo tỷ giá bán ra của Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam tại thời điểm thanh toán. Tiền thanh toán của doanh nghiệp cho bên MITEK được tính theo số tiền thực nhận. Bên doanh nghiệp chịu mọi chi phí liên quan đến việc thanh toán.

Sự cố thường gặp


90% nguyên nhân do kết nối internet của khách hàng không ổn định dẫn đến các sự cố đang gọi thì tín hiệu chập chờn hoặc ngắt ngang. Vui lòng kiểm tra bằng cách:

- Kiểm tra kết nối mạng: Khách hàng vui lòng kiểm tra kết nối mạng bằng cách bấm phím trên IP Phone. Nếu màn hình không xuất hiện dòng chữ IP V4 : 192……đồng nghĩa điện thoại bị mất mạng. Vui lòng kiểm tra dây kết nối đến điện thoại 1 lần nữa. Nếu xuất hiện IP V4: 192….. mà vẫn không gọi được thì liên hệ 1900 1238 để được hỗ trợ.

- Khởi động lại router.

Gặp các sự cố, khiếu nại khác. Khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1900 xxxx để được hỗ trợ kịp thời nhất.

Đăng ký thử nghiệm

(Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn)

Tên doanh nghiệp (*)

Họ tên (*)

Số điện thoại (*)

Email (*)

Nội dung